Monday 27 May 2013

Weekend Love!

Baby D is growing so fast! and he's getting a handful already. As his lolo said, "Sumasakit na balakang ko saiyo D!" haha hanglikot naman kasi. Pero what I love about him now is nagiging malambing na siya. Im loving it! alam kong hindi magtatagal ang stage na yan, kaya ini-enjoy ko ng bongang bongga.

We have a lot of mommy and baby moments na, 

- While nursing, kapag sinabi ko "kiss mommy!" ilalapit na niya ung head niya sa akin for me to kiss. 

- Feel na feel ko talaga yesterday na habang busy siya sa pagdede, at ako sa pagwatch TV, he suddenly stopped and kissed me sa lips. (for now kasi madalang na siyang magkiss na lips, tamad yan ang kiss niya ilalapit niya noo niya sau for you to kiss) hayyyy the Joy of Motherhood talaga. 

- While im we are watching TV, he sat beside me, smiled and then biglang kinagat ung nose ko! I swear hindi ako nagturo sa kanya nun! haha

- He learned how to turn-off the TV and electric fan as in 100X! haha then biglang titili at huhug sa akin, dahil alam niya mapapagalitan siya naglalambing na agad haha

Here are the snapshots during the weekend.. sorry daddy R you missed a lot!

Friday night, I brought chupa chups, he loved it! as in namamalo kapag may umaagaw!

Just noticed, dati ang laki ng pajama na yan, ngaun 3/4s na sa knya haha malapit na maging shorts! bilis naman lumaki baby D! 

 Crying baby! kasi akala niya everytime hahawakan namin ung tab andun daddy R for skype, kaso wala. Kaya ayan iyak na naman. 

 Lolo: D bakit ka tili ng tili? Bakla ka ba? Naku lagot ka sa akin!
(haha bagay naman diba?) 

Seriously, daddy R should go back na, ako kasi ginagaya ng bata. He's in the stage pa naman na gaya-gaya. Kaya ayan nakaheadbank habang nagttext.


Ayan! hay, hindi ko na alam panu ipapa intindi sa kanya na ang cp ni mommy ay hindi toy!

Haha I knew it! baby D will love this car! ayaw pa bilhin ni R kasi nga makakasawaan lang daw. But noh! kebs na ang iba niyang toys since dumating ang car na ito. At ang bilis na niya magdrive, yun lang parang nasa bump car lang siya palaging nababangga. 

And because ayaw niya ipahiram sa lolo niya ung car, ipinasok nalang niya sa room namin habang nagrerest siya.  

 And after mapagod kakaplay, nagrest nalang siya sa hips ko, lambot daw kasi puro fats! lol

Until next weekend!

Laters!



No comments:

Post a Comment