Wednesday 3 April 2013

2013 Holy Week

My apologies, medyo non-chronological ang mga posts ko, I may post recent or past (apologies, andami kong gusto ipost na mga hapenings sa Family E).

Lemme start with this muna, last holyweek baby D and I travelled to Baguio (Yep, kahit kontra ang lahat, kinaya namin ni baby via deluxe bus naman lol), then with daddy R we went to his lolo and lola in La Union for the vacay and went to Manaoag with the Gang before mommy returns to work. I will just photoblog, toinks!

At dahil commute lang kami papunta dun, at talagang binantaan ako ni dady R na konti lang dalhin na bagahe, eto lang apat na toys ang nabitbit ko for baby D, nag enjoy naman siya. 

Ohhh angel cookies! eto na bagong kong favorite from baguio, pasalubong sa amin ni daddy R, kaso in 10minutes, ubos! guess who sino umubos? silang mag daddy! kainis!

hooray! marunong na magtoothbrush ang anak ko!(O ngaun ko lang siya nakita lol) excited na magswimming yan, nagppractice na. Pero ang totoo nyan, kaya lang siya nalagay dyan ay dahil nagmamaktol, gusto palagi kong hawak, dyosme panu naman ako kakain? baka pumayat ako? lol

I'm so glad I captured this moment, daddy R is playing temple run, the usual nanuod ang baby

Hep! moment naman mommy and baby


Baby D and Daddy R enjoying the pool, sobrang enjoy ang bagets, this was priceless! Hep, don't ask me why si spongebob and salbabida ng anak ko, tatay niya bumili nyan lol

Itsura namin! haha I know we are all not yet ready, e anung magagawa ko? naka smile detect pala ang camera at nagsmile ako agad? and ito lang picture namin at family. bad. promise I will take more decent pictures namin tatlo. Makapag pa studio pic na nga!


No comments:

Post a Comment