Saturday 6 April 2013

Baby D and Reader's Digest

I love books, I have this strange attitude na bili ng bili ng mga books, pero hindi naman lahat nababasa. Pero if I have time (nung single pa ako) nagbabasa talaga ako. Ngaun, thanks to ebooks at boredom sa sa LRT nakakapagbasa na ulet ako. Of all my traits, love sa books ang gusto kong makuha ni baby D. OA na kung OA pero 6 months pa lang talaga siya nagpumilit na ako bilhan siya books (kahit sobrang kontrabida si daddy R). Kahit na pinupunit at kinakain lang niya, I always try to read a book with him, gusto ko din kasing maging bonding moment namin un. Kaya imagine my tuwa and surprise ng isang gabi pag uwi ko ito ang ginagawa niya. 


Hmmmppp lemme see, anu kaya mayroon dito?

ohh.. interesting...


mommy! walang pictures!! lol

Haha, tuwang tuwa ako! pero marami pa din siya nakakain at nasisira na book, I will still buy books for him. Genius lang ang peg ko sa kanya lol


No comments:

Post a Comment